VSL HOUSE

TỔNG QUAN KHU CÔNG NGHIỆP VSIP THỦY NGUYÊN HẢI PHÒNG

       Với diện tích phát triển 1.600 ha, VSIP Hải Phòng được khởi công vào tháng 1 năm 2010 với sự chứng kiến của Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng và Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long.  Do VSIP Hải Phòng là dự án đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội của thành phố Hải Phòng, Chính phủ Việt Nam đã đồng ý đưa toàn bộ diện tích của Dự án VSIP Hải Phòng vào khu Kinh tế Đình Vũ – Cát Hải. Nhờ vậy, các doanh nghiệp hoạt động trong Dự án VSIP Hải Phòng sẽ được hưởng các ưu đãi đầu tư đặc biệt theo quy định của Chính phủ Việt Nam.

TỔNG QUAN KCN VSIP THỦY NGUYÊN

TÊN DỰ ÁN: Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng

CHỦ ĐẦU TƯ: Công ty Trách nhiệm hữu hạn VSIP Hải Phòng

VỊ TRÍ: 8 xã Tân Dương + Dương Quan + Thủy Sơn + Thủy Đường + An Lư + Trung Hà + Thủy Triều + Ngũ Lão, Tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng

QUY MÔ: 1.600 HA

       + Khu Công Nghiệp: 500 Ha

       + Khu đô thị: 1.100 Ha

QUY HOẠCH HẠ TẦNG:

       + Đại lộ Đông – Tây: 6,1km

       + Đại lộ Bắc – Nam: 4,8km

       + Đường Chính: 80 – 90m

       + Đường nhánh: 26 – 56m

       + Hệ thống cấp điện: trạm biến áp có tổng công suất 200 MVA, trong đó giai đoạn 1: 54 MVA

       + Hệ thống cấp nước sạch: với nhà máy cấp nước: 69.000m3/ngày đêm

       + Hệ thống xử lý nước thải: Nhà máy xử lý rác thải có tổng: 39.000m3/ngày đêm, với giai đoạn 1: 4.500m3/ngày đêm. Nhà máy tiêu chuẩn: 1,700 m2; 2,550 m2; 2,750 m2

TỔNG MỨC ĐẦU TƯ: 60 Doanh nghiệp , tổng đầu tư 2.6 tỷ đô, tạo công việc hơn 100.000 Công nhân

NĂM KHỞI CÔNG: Năm 2010

CÁC DỰ ÁN THƯƠNG MẠI & BẤT ĐỘNG SẢN TẠI KHU ĐÔ THỊ VSIP TRIỂN KHAI:

  1.      + Dự án Centa City Hải Phòng
  2.      + Dự án Belhomes VSIP
  3.      + Đại siêu thị AEON Mall
  4.      + Nam Long Hải Phòng
  5.      + Lake side Garden
  6.      + Hoàng Lộc Project

VỊ TRÍ KHU ĐÔ THỊ VSIP HẢI PHÒNG

     Khu công nghiệp VSip Hải Phòng thuộc huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc của TP. Hải Phòng cách thành phố chưa đầy 2km, có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của thành phố bằng đại lộ Đông Tây và trục Nam Bắc hiện đại, quốc lộ 10 tỉnh lộ 359.

    Khoảng cách từ khu đô thị, công nghiệp VSIP Hải Phòng đến các địa điểm như sau:

  • Cách cảng Hải Phòng khoảng 8 km
  • Cách cảng hàng không Quốc tế Cát Bi khoảng 15 km
  • Cách cảng Cái Lân khoảng 46 km
  • Cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 120 km

VSIP Hải Phòng là một trong những dự án phát triển trọng điểm của thành phố Hải Phòng với mục tiêu xây dựng một khu đô thị và công nghiệp hiện đại với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế tại thành phố Hải Phòng, đồng thời tạo nên một môi trường gắn kết và hiệu quả cho công việc kinh doanh của các nhà đầu tư và cư dân trong KCN và khu đô thị của dự án.

GIỚI THIỆU CHUNG TẬP ĐOÀN VSIP

    Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) được hình thành dựa trên nền tảng tình hữu nghị và hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Singapore. Với sự hỗ trợ từ phía Chính phủ hai nước, một liên doanh đầu tư giữa các đối tác trong và ngoài nước do những tập đoàn có uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng cơ sở và bất động sản như Tổng công ty Becamex IDC (Việt Nam) và các công ty do tập đoàn Sembcorp Development (Singapore) dẫn đầu được thành lập để thực hiện dự án VSIP.

Đến nay, VSIP đã và đang phát triển tổng cộng 09 dự án trên khắp cả nước với tổng quỹ đất hơn 8,600 ha bao gồm đất công nghiệp, đô thị và dịch vụ. VSIP đang cung ứng hạ tầng sản xuất cho 840 khách hàng đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, với tổng vốn đầu tư 14 tỉ Đô-la Mỹ và tạo việc làm trực tiếp cho hơn 250,000 lao động trong nước và nước ngoài. VSIP cũng dần có sự chuyển dịch theo hướng phát triển các khu liên hợp công nghiệp, đô thị và dịch vụ nhắm kiến tạo môi trường làm việc, sống, học tập và vui chơi bền vững.

Ngoài việc không ngừng mở rộng và phát triển, VSIP còn có nhiều hoạt động hướng về cộng đồng. Hàng năm, công ty tổ chức Ngày hội từ thiện tại các KCN VSIP nhằm quyên góp hỗ trợ người nghèo, xây nhà tình thương, xây dựng trường học, tài trợ và cấp học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh cùng nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng khác. Không chỉ mang mục đích từ thiện, các Ngày Hội Từ Thiện VSIP còn là sân chơi lành mạnh thu hút được hàng ngàn công nhân đang làm việc trong KCN đến cùng nhau sinh hoạt vui chơi, giải trí.

    Với sự thành công của các dự án đã triển khai và tầm vóc của các dự án đang và sắp triển khai, VSIP được xem là một trong những nhà phát triển khu đô thị và khu công nghiệp hàng đầu Việt Nam và là biểu tượng thành công của sự hợp tác hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam và Singapore.

VSL HOUSE

🌺VẠN SỰ LỢI HOUSE🌺
Chuyên:
– Cung cấp các dịch vụ trọn gói ưu việt, ngoài các dịch vụ cho thuê, mua bán, trang trí nội thất, chúng tôi là công ty duy nhất có quy trình quản lý và bảo mật hồ sơ tài sản đầu tư cho khách hàng.

– Cung cấp giải pháp trọn gói cho các doanh nghiệp FDI muốn phát triển tại thị trường Việt Nam, bao gồm: thành lập mở mới công ty, đăng ký đầu tư, chọn địa điểm và set up văn phòng, chọn đất và nhà xưởng trong các khu công nghiệp trên cả nước, thiết kế xây dựng nhà xưởng, xử lý các vấn đề về môi trường…

Ngoài ra Vạn Sự Lợi chuyên tìm kiếm những dự án có tính pháp lý đầy đủ, an toàn và nằm ở những vị trí đắc địa tại các nước sở tại để giúp cho các nhà đầu tư Việt Nam có thể an tâm và nhanh chóng thực hiện được kế hoạch định của mình tại Mỹ, Úc hoặc nhiều quốc gia khác trên thế giới.

☎️Liên hệ: 0901870188 (hotline) để được tư vấn