VSL HOUSE

Khu công nghiệp Nội Bài là KCN đa ngành với hạ tầng cơ sở được đầu tư đồng bộ. KCN này nằm trên địa bàn hai xã Quang Tiến và Mai Đình, thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

I. Khu công nghiệp Nội Bài (Hà Nội)?

Khu công nghiệp Nội Bài được thành lập theo quyết định số 545/TTg ngày 05/10/1994 của Thủ tướng Chính Phủ. 

Đây là một trong những khu công nghiệp lâu năm, quy hoạch trải dài trên diện tích 115ha. Khu công nghiệp này được phát triển sát gần với sân bay Nội Bài, cũng như có vị trí thuận lợi khi nằm trên giao lộ của nhiều tuyến đường cao tốc, giao thông huyết mạch khu vực phía Bắc.

Tuy có vị trí địa lý thuận tiện, nhưng giá thuê tương đối cao cùng với hạ tầng ở mức trung bình dẫn tới KCN này có phần kém thu hút hơn so với các KCN khác tại Hà Nội. Tỷ lệ lấp đầy 100% nhưng chỉ đang phục vụ dao động chỉ khoảng 40 – 50 doanh nghiệp hoạt động (chủ yếu là các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản).

II. Vị trí địa lý chiến lược trong việc kết nối hàng hóa?

Dù kém sôi động hơn so với các KCN khác, nhưng chúng ta cần phải thấy thực tế rằng KCN Nội Bài là một trong những KCN sở hữu vị thế “đắc địa” của thành phố Hà Nội. KCN này tiếp giáp gần với các khu dần cư, gần cả với các tuyến đường Quốc lộ huyết mạch, thuận lợi cho việc trao đổi hàng hóa đa phướng thức: đường biển, đường hàng không, đường sắt hay đường bộ. Theo đó, Khu công nghiệp Nội Bài có:

– Phía Tây Nam giáp tỉnh lộ 131, chạy nối qua QL2 và 3, cao tốc Thăng Long – Nội Bài

– Gần Cao tốc Nội Bài – Lào Cai

– Cách trung tâm Hà Nội chỉ 30km

– Cách sân bay Nội Bài chỉ 5km

– Cách ga đường sắt gần nhất 13km

– Cách cảng Hải Phòng khoảng 140km

III. Cơ sở hạ tầng tại KCN Nội Bài?

Nội Bài là một KCN được đầu tư đồng bộ, theo tiêu chuẩn. Tại đây, được trang bị:

– Hệ thống giao thông: đường nội khu thiết kế dạng bàn cờ với trục đường chính rộng 40m x 4 làn đường, đường nhánh rộng 35m x 4 làn đường. Hệ thống đường đảm bảo cho việc hoạt động của các container, xe tải trọng lớn ra vào khu công nghiệp.

– Hệ thống nước: được đầu tư các tuyến nước ngầm, đảm bảo lượng nước đến từng đơn vị

– Hệ thống xử lý nước thải: đạt công suất tới 2.800m3/ngày đêm

– Hệ thống điện: với đường dây 110kV đấu nối đến tường rào của từng nhà máy

Tỷ lệ xây dựng trung bình chỉ khoảng 60% và có nhiều diện tích để phát triển các tiện ích nội khu, chính vì vậy Khu công nghiệp Nội Bài có cảnh quan thông thoáng.

VSL HOUSE

🌺VẠN SỰ LỢI HOUSE🌺
Chuyên:
– Cung cấp các dịch vụ trọn gói ưu việt, ngoài các dịch vụ cho thuê, mua bán, trang trí nội thất, chúng tôi là công ty duy nhất có quy trình quản lý và bảo mật hồ sơ tài sản đầu tư cho khách hàng.

– Cung cấp giải pháp trọn gói cho các doanh nghiệp FDI muốn phát triển tại thị trường Việt Nam, bao gồm: thành lập mở mới công ty, đăng ký đầu tư, chọn địa điểm và set up văn phòng, chọn đất và nhà xưởng trong các khu công nghiệp trên cả nước, thiết kế xây dựng nhà xưởng, xử lý các vấn đề về môi trường…

Ngoài ra Vạn Sự Lợi chuyên tìm kiếm những dự án có tính pháp lý đầy đủ, an toàn và nằm ở những vị trí đắc địa tại các nước sở tại để giúp cho các nhà đầu tư Việt Nam có thể an tâm và nhanh chóng thực hiện được kế hoạch định của mình tại Mỹ, Úc hoặc nhiều quốc gia khác trên thế giới.

☎️Liên hệ: 0901870188 (hotline) để được tư vấn