VSL HOUSE

Tổng quan dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân

Tên gọi của dự án: Khu Công Nghiệp (KCN) Nhơn Tân

Chủ đầu tư (CĐT) dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân: Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đầu tư và Phát triển kho bãi Nhơn Tân

Vị trí của dự án: Thôn Nam Tượng 1 và Nam Tượng 2, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn

Tổng diện tích của dự án: 25 ha

Tổng vốn đầu tư của dự án: 105 tỉ đồng

Dự án được quy hoạch gồm 04 khu chức năng chính, đó là bao gồm:

– Khu Thủ công mỹ nghệ

– Khu Sản xuất hàng tiêu dùng

– Khu May mặc

– Khu Công nghiệp (KCN) phụ trợ, sản xuất vật liệu xây dựng, cơ khí

Thời gian thực hiện của dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân: 50 năm

Giới thiệu dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân

Khu công nghiệp (KCN) Nhơn Tân là một trong 18 dự án bất động sản công nghiệp tại tỉnh Bình Định đang được UNBN tỉnh mời gọi đầu tư xây dựng và kêu gọi kinh doanh cơ sở hạ tầng từ đầu năm nay. Sau khi được Uỷ Ban Nhân Dân (UBND) tỉnh Bình Định cho phép đầu tư quy hoạch, dự án được thực hiện tại thôn Nam Tượng 1, xã Nhơn Tân với quy mô diện tích dự kiến được dự đoán khoảng 25 ha, trong đó, diện tích dành cho đất sản xuất gần khoảng 18 ha.

Tổng vốn đầu tư dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân là gần 105 tỷ VNĐ, thời gian hoạt động dự án theo quy định là 50 năm. Tiến độ thực hiện dự án được dự kiến là trong 4 năm, từ năm 2020 đến năm 2023.

Lý do lựa chọn dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân

Vị trí thuận lợi, gần khu dân cư đông đúc, sở hữu tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, hệ thống kho chất lượng cao, cùng với hệ thống cung cấp các dịch vụ, các tiện ích dịch vụ nội khu đi kèm, đáp ứng đầy đủ đa dạng yêu cầu của quý khách hàng là những gì mà dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân điểm nổi bậc. Thị xã An Nhơn – thuộc địa phận của tỉnh Bình Định là một tỉnh thành của vùng Duyên hải Nam trung bộ, được nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm của khu vực Miền Trung.

Với quy hoạch bài bản, vô cùng hiện đại, dự án được tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường, dự án Khu Công Nghiệp (KCN) Nhơn Tân chắc chắn trong tương lai sẽ làm hài lòng được các quý nhà đầu tư (NĐT), các chủ doanh nghiệp, các chủ công ty cả trong và ngoài nước.

Vị trí của dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân

Dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân có vị trí tại Thôn Nam Tượng 1 và Nam Tượng 2, khu vực xã Nhơn Tân, địa phận thị xã An Nhơn, Bình Định, vị trí di chuyển như sau:

– Cách thành phố biển Quy Nhơn chỉ khoảng 20 km

– Cách sân bay quốc tế Phù Cát chỉ khoảng 10 km

– Cách ga đường sắt Diêu Trì chỉ khoảng 20 km

– Nằm gần Quốc Lộ 1A, nằm cạnh Quốc Lộ 19, Cảng Quy Nhơn,…

Tiện ích nội khu của dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân

Với mục tiêu xây dựng dự án thành khu công nghiệp quy mô lớn, hiện đại và gắn liền với việc bảo vệ môi trường, chủ đầu tư dự án Khu Công Nghiệp (KCN) Becamex Bình Định rất chú trọng đến các khu vực các mảng xanh thiên nhiên, như hồ cảnh quan nhằm điều hòa, để giúp dự án lọc không khí, khói bụi.

Dự án được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng (CSHT) kỹ thuật giao thông, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước cho các doanh nghiệp ở lĩnh vực đầu tư sản xuất công nghiệp.

Khu công nghiệp Nhơn Tân được chủ đầu tư (CĐT) xây dựng trên nền tảng cơ sở hạ tầng (CSHT) được đồng bộ và đầu tư hiện đại, cụ thể như sau:

– Đường giao thông

– Điện

– Cấp thoát nước

– Viễn thông

– Xử lý nước thải

– Công viên cây xanh

– Quảng trường

 

 

 

Tiện ích ngoại khu của dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân

Dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân được sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp. Từ dự án quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng yếu trung tâm cụ thể như: hệ thống y tế, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, siêu thị, bưu điện, nhà sách, cây xăng,… chỉ với vài bước chân.

  • Dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân nằm cách Cửa hàng xăng dầu số 45 chỉ với khoảng 3 phút di chuyển bằng cách đi xe
  • Dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân nằm cách Trường tiểu học Nhơn Tân – Phân hiệu An Nhơn chỉ với khoảng 4 phút di chuyển bằng cách đi xe
  • Dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân nằm cách Trạm y tế xã Nhơn Tân chỉ với khoảng 9 phút di chuyển bằng cách đi xe
  • Dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân nằm cách Chợ Nhơn Tân chỉ với khoảng 9 phút di chuyển bằng cách đi xe
  • Dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân nằm cách Uỷ ban nhân dân (UBND) xã Nhơn Tân chỉ với khoảng 10 phút di chuyển bằng cách đi xe
  • Dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân nằm cách Trường Trung học phổ thông số 3 An Nhơn chỉ với khoảng 12 phút di chuyển bằng cách đi xe
  • Dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân nằm trên tuyến đường Quốc Lộ 19 vì thế dễ dàng di chuyển đến các khu vực

Mặt bằng tổng thể dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân

Nơi đây, nơi dự án Khu Công Nghiệp Nhơn Tân sẽ được chủ đầu tư tập trung nhiều loại hình công nghiệp, sản xuất với nhiều chuyên ngành khác nhau, được gắn liền với các loại hình dịch vụ sản phẩm đa dạng, được thiết kế và bố trí hợp lý theo từng phân khu chức năng để các doanh nghiệp tại dự án này có thể sản xuất, trao đổi và mua bán thuận lợi hơn, giúp nhà đầu tư/ chủ doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, và giúp các công ty tăng hiệu quả đầu tư.

VSL HOUSE

💥Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Quốc Tế Vạn Sự Lợi💥

Là đối tác tin cậy trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Chúng tôi chuyên tư vấn và hỗ trợ giao dịch mua bán, chuyển nhượng, và cho thuê căn hộ chung cư, nhà ở, văn phòng, cũng như nhà xưởng tại các khu công nghiệp.

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi không chỉ cung cấp giải pháp bất động sản linh hoạt và đa dạng mà còn đảm bảo chất lượng dịch vụ. Đồng thời, chúng tôi còn mang đến dịch vụ thiết kế và thi công kiến trúc, tối ưu hóa không gian sống và làm việc cho khách hàng.

Với cam kết về sự chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi hy vọng được đồng hành và đóng góp vào sự thành công của bạn trong thị trường bất động sản đầy cạnh tranh.

 

☎️Liên hệ: 090.3865.206 (hotline) để được tư vấn