CẦN BÁN CĂN HỘ 1PN THUỘC DỰ ÁN LEXINGTON RESIDENCE

Diện tích: 48

Loại căn hộ: 1PN

Nội thất: cơ bản

Tiện ích: Căn hộ Lexington Residence ngoài việc sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa thuận tiện cho giao thông đi lại thì còn là một dự án hoàn thiện khép kín khi được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế.

Mật độ xây dựng của dự án thấp chỉ 25%, phần diện tích còn lại được chủ đầu tư dành cho công viên sống xanh, sân vườn có diện tích rộng tới 5.644m2; công viên mặt tiền đường Mai Chí Thọ rộng 3.500m2. Tất cả giúp đảm bảo bầu không khí trong lành, tươi mát cho mọi cư dân.

Điểm nhấn trong chuỗi các tiện ích dịch vụ của dự án đó chính là hồ bơi thiết kế tràn bờ tuyệt đẹp có diện tích rộng tới 580m2 tại tầng mái. Dự án có nhiều tiện ích dịch vụ vượt trội hơn rất nhiều so với các dự án, sản phẩm khác cùng phân khúc và cùng khu vực như: phòng khám đa khoa; nhà hàng; quán coffee; phòng gym;…

Giá: 1200USD

THAM KHẢO THÊM NHIỀU DỰ ÁN CĂN HỘ KHÁC

CÔNG TY VẠN SỰ LỢI HOUSE chuyên mua/bán, cho thuê căn hộ chung cư thứ cấp/cao cấp, căn hộ dịch vụ tại Tp.HCM. Cho thuê/bán kho, nhà xưởng, đất trong và ngoài các KCN trong và ngoài Tp. HCM, các KCN tại Long An, Bình Dương, Đồng Nai. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công xây dựng kho, xưởng theo yêu cầu, cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất căn hộ và nhà phố và nhà hàng.
Liên hệ: 0901870188 (hotline) để được tư vấn